7 Bài tập giảm mỡ bụng cho nam đơn giản nhưng hiệu quả cao

Nguyễn Quang Khánh 4:45 chiều 8 Tháng Tư, 2019

Cũng như các chị em, nam giới cũng rất quan tâm đến hình thể của bản thân, đặc biệt là vòng 2. Những phần cơ, múi thể hiện nét nam tính, quyến rũ mà mọi anh chàng đều dành sự ưu ái mỗi khi tập luyện. Để có cơ bụng săn chắc, 6 múi rõ ràng bạn nên thực hiện 7 bài tập giảm mỡ bụng cho nam mỗi ngày dưới đây:

Crunch

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực kỳ đơn giản với Crunch, đây là bài tập hiệu quả trong việc đốt cháy năng lượng tại vùng bụng, kích thích các phần cơ phát triển gồm vùng từ xương ức đến xương chậu, cơ chéo tại eo và bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà để có cơ bụng 6 múi hoàn hảo.

bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Đốt mỡ hiệu quả với bài tập Crunch cho cơ bụng hoàn hảo

Cách thức hiện:

– Nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

– Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay giơ thẳng đằng trước.

– Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào; sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Lặp lại bài tập này với 15 lần.

Leg Raise

Đây là bài tập giảm mỡ bụng nam hiệu quả khi nó tác động trực tiếp lên cơ chéo bên cạnh eo. Bạn có thể áp dụng bài tập này tại phòng tập hoặc tại nhà rất đơn giản, dễ dàng và hiệu quả.

bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Bài tập kết hợp chân và bụng giúp giảm mỡ hiệu quả

 Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc theo thân người.

– Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây.

– Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 10 – 12 lần.

Hip Thrust

Đây là bài tập ép hông giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, khiến các cơ săn chắc hơn và đem lại cho bạn cơ bụng 6 múi hoàn hảo. Bạn có thể tập bài tập giảm mỡ bụng nam này tại phòng tập hoặc tại nhà rất dễ dàng.

bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Bài tập này thực hiện dễ dàng bất kể tại nhà hay phòng tập

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, 2 chân chống lên và để rộng bằng vai.

– Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.

– Giữ tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần.

Đăng ký ngay:

form-dang-ky-tu-van-dich-vu

Flat Oblique Crunche

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, giúp hình thành cơ  bụng săn chắc, khỏe mạnh. Khi tập, bạn cần giữ cho lưng thẳng với mặt sàn và thực hiện các động tác với tốc độ chậm hoặc trung bình.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Hình thành cơ  bụng săn chắc, khỏe mạnh với Flat Oblique Crunche

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, đặt tay phải phía sau đầu và đặt tay trái lên bụng, để đầu gối tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn.

– Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong và giây.

– Trở về vị trí ban đầu và làm tương tự vói bên kia. Lặp lại bài tập này cho mỗi bên từ 12 – 15 lần.

Plank

Plank – Bài tập đốt mỡ được yêu thích của các Gymer dù nam hay nữ nhờ khả năng đốt cháy mỡ tối đa lên toàn bộ cơ thể nhanh chóng. Không chỉ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả, Plank còn giúp tăng sức bền đối với cơ thể.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Đây là bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực kì hiệu quả mà mọi gymer đều nên tập.

Cách thực hiện:

– Nằm úp người trên sàn giống như khi thực hiện bài tập hít đất.

– Hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể.

– Hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.

– Sau đó nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

– Giữ tư thế này trong 30 – 40 giây và lặp lại bài tập này 3 lần. Nếu bạn thấy đau thắt lưng thì nên hạ người xuống.

V-up

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam này rất đơn giản nhưng nó lại tác động một cách mạnh mẽ vào vùng bụng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Đây là cách giảm mỡ bụng cho nam giới nhanh nhất.

Để tạo cơ bắp cho phần bụng, bạn nên tập trung vào những bài tập yêu cầu phải nhấc chân lên khỏi mặt sàn. Và bài tập này sẽ giúp cơ lưng, bụng ngày càng săn chắc, khỏe mạnh.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Tác động một cách mạnh mẽ vào vùng bụng dưới cũng như làm tăng nhịp tim cơ thể

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, hai tay để thẳng qua đầu.

– Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 1 – 3 giây.

– Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

Hanging Knee Rise

Tập luyện thể dục thể thao – Tiêu hao mỡ thừa là một trong những cách được coi là nhanh chóng và hiệu quả nhất dành cho phái mạnh. Bạn nên bắt đầu bằng động tác gập bụng, đặc biệt là bài tập gập bụng treo người này có tác dụng giảm mỡ bụng cho nam nhanh chóng. Chỉ cần thực hiện động tác đơn giản này 15-20 lần một phút mỗi ngày, bạn sẽ sớm lấy lại được vòng bụng săn chắc.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Bài tập gym giảm mỡ bụng này có tác dụng giúp cơ bụng cứng, săn chắc và tạo múi, hình thành cơ bụng hoàn hảo cho các chàng

Cách thực hiện:

– Treo người tự nhiên trên xà và để lòng bàn tay hướng ra ngoài, 2 tay nắm xà để rộng hơn độ rộng của vai, 2 chân khép lại.

– Dùng lực tay kéo người lên, đồng thời kéo hai đầu gối lên càng gần ngực càng tốt và ép bụng trong 2 – 3 giây.

– Sau đó hạ chân xuống và lặp lại động tác. Khi bạn kéo người lên thì thở ra và hít vào khi hạ người xuống. Nhịp thở càng đều đặn thì càng dai sức.

Chú trọng trong chế độ ăn hàng ngày

Như câu nói của cha ông thời xưa: “Hãy ăn bữa sáng như một ông hoàng, bữa trưa như một nhà vua, và ăn bữa tối như một kẻ ăn mày”. Nhiều bạn đang lầm tưởng rằng nhịn ăn sáng và ăn ít đi sẽ có khả năng giảm béo bụng.

Tuy nhiên, sư thật nhịn ăn không thể giúp bạn giảm mỡ thừa mà còn gây hại đến sức khỏe và não bộ. Chính vì vậy chế độ ăn uống trong giai đoạn này chính là giảm lượng thực phẩm chứa tinh bột xấu và chia nhỏ bữa ăn trong 1 ngày.

Việc chia nhỏ bữa ăn thành 6 bữa nhỏ sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác đói và tránh việc hấp thu quá nhiều năng lượng vào cơ thể.

chế độ ăn uống

Nhịn ăn không thể giúp bạn bớt đi mỡ thừa mà còn gây hại đến sức khỏe và não bộ. 

Ngoài ra, bạn đừng quên nạp những thực phẩm tốt cho cơ thể và có khả năng giảm cân như: sữa chua, trà xanh, yến mạch,các loại rau xanh…

Tuyệt đối không nên ăn những đồ chiên, rán và có nhiều muối. Bồng thời hạn chế những chất kích thích như bia, rượu… Đặc biệt là tuyệt đối không ăn quá nhiều tinh bột vào ban đêm, chúng sẽ chậm chuyển hóa và tích mỡ thừa vào vùng bụng dễ dàng.

Đảm bảo giấc ngủ 

chú ý giấc ngủ

Ngủ ngon cũng giúp cơ thể giảm cân hiệu quả

Một giấc ngủ ngon và đủ 8 tiếng mỗi ngày đem lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe giúp bạn tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thức quá khuya, ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể bạn dễ tăng cân, và do đó vòng hai của bạn sẽ tích tụ thêm mỡ thừa.

Ngủ đúng giờ, đủ giấc là cách giảm mỡ bụng cho nam giới. Chính vì vậy, ngủ trước 23 giờ hàng ngày chính là cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh chóng đừng quên thực hiện nếu muốn loại bỏ lớp mỡ thừa xấu xí ở vùng bụng.

Viên uống hỗ trợ giảm mỡ, ngủ ngon

Như những yếu tố cần thiết để giảm mỡ bụng hiệu quả, Viên uống giảm mỡ Diet Supplement Naikatsu hội tụ đủ các chức năng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Với chức năng chính là tác động và làm tan mỡ trắng, mỡ nội vi, ngoại vi ngăn chặn các nguy cơ gây bệnh liên quan đến tim mạch, đường huyết trong cơ thể.

viên uống giảm cân

Viên uống giảm cân Naikatsu Diet Supplement

Không chỉ vậy, viên uống Naikatsu còn giúp điều hòa, cải thiện hệ tiêu hóa và giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ hơn. Các hoạt động đốt mỡ thừa vẫn sẽ diễn ra kể cả khi bạn ngủ . Chính vì vậy viên uống Diet Supplement sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho người đang muốn giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả

Trên đây là các bài tập bụng cho nam tại nhà  tốt nhất mà các bạn nên tham khảo. Hãy bắt tay vào tập luyện để có cơ bụng 6 múi ngay hôm nay thôi nào !

>> Cách nhận biết lượng mỡ giảm trong quá trình giảm cân

Bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo của