Đốt cháy Calo dễ dàng – Giảm cân nhanh chóng chỉ 30 phút mỗi ngày

Nguyễn Quang Khánh 4:18 chiều 22 Tháng Ba, 2019

Bạn lỡ ăn quá nhiều calo trong 1 ngày? lượng Calo nạp trong 1 tuần quá nhiều dẫn đến béo phì? Bạn cần tìm cách tiêu hao năng lượng thừa ấy đi? Hãy xem ngay cách đốt cháy Calo chỉ trong 30 phút mỗi ngày dưới đây nhé, đảm bảo sẽ cực kỳ hiệu quả:

Plank

Plank từ lâu đã được mệnh danh là “Bài tập vàng trong làng đốt mỡ“, chính vì vậy không có gì lạ khi Plank được nhắc đến đầu tiên trong các cách đốt cháy Calo nhanh nhất ở đây. Động tác bài tập là sự tĩnh, sử dụng  chức năng của khuỷu tay và ngón chân chống đỡ toàn bộ trọng lượng của cơ thể. Để hiệu quả bài tập được tốt nhất, khi thực hiện bạn cần giữ nguyên tư thế ổn định, điều hòa nhịp thở đều đặn và không xê dịch

đốt cháy calo

Plank luôn là bài tập hàng đầu rong đốt cháy năng lượng cho cơ thể

Tần suất thực hiện: Mỗi tuần thực hiện ít nhất 3 ngày mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 – 2 phút hoặc có thể lâu hơn nếu bạn có sức bền tốt. Với 1 phút thực hiện tương đương với 1000 cái gập bụng. Bạn hãy kiên trì luyện tập để có vòng 2 săn chắc, hết mỡ bụng, ngoài ra,nó còn giúp giảm đau lưng rất tốt.

Pilates

Pilates là động tác phần lực tác động tập trung tại các phần cơ bắp ở tay và chân. Đây là bộ môn giúp bạn cải thiện đầu óc, tinh thần mà không cần dành ra nhiều sức lực tập luyện như gym, zumba, … đồng thời nó còn có khả năng đốt cháy nhiều Calo trong tập luyện.

đốt cháy calo

Pitales là bộ môn cần có sự kiên nhẫn và chịu khó bởi độ khó cực kỳ cao

Mỗi một bài tập Pilates ở cường độ cao có thể đốt cháy Calo khoảng 500 calo/giờ.

>> Xem thêm: Kết hợp chế độ ăn Eat Clean giúp bạn đốt mỡ nhanh chóng, hiệu quả

Burpees

Bạn đã bao giừ nghe đến Burpees hay chưa? Có thể với tên gọi này ít người biết đến nhưng đói với những người tập luyện thể hình như Gym hẳn sẽ không còn xa lạ gì khi nhìn vào động tác đốt cháy Calo mạnh mẽ này. Với các động tác hoạt động cơ thể liên tục và sử dụng các phần cơ của toàn bộ bộ phận trên toàn cơ thể giúp đốt cháy hiệu quả và đồng đều

đốt cháy calo

Burpees cần có 1 thể lực tốt và quyết tâm cao để thực hiện động tác liên tục

Burpees là một bài tập có nguồn gốc từ bộ môn Aerobic nhưng ở cấp độ nâng cao hơn rất nhiều nhằm tăng cường sức mạnh cơ bắp hoặc đốt cháy năng lượng. Chính vì vậy nó luôn nằm trong top những bài tập cardio đốt cháy Calo hiệu quả nhất. Khi tập luyện, linh động toàn bộ cơ thể hoạt động như: Cơ bụng, cơ mông, cơ ngực, cơ tam đầu, đẩy huyết áp và nhịp tim tăng cao.

Chỉ cần bạn bỏ ra 10 phút tập Burpees bạn sẽ đốt cháy được 500 calo.

Đăng ký để nhận ngay sự hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn duy nhất có tại Naikatsu:

form-dang-ky-tu-van-dich-vu

Jumping Jack

Jumping Jack – Một bài tập quen thuộc khi khởi động làm nóng người trước những bài tập “khắc nghiệt” tiếp theo, nó làm tăng nhịp tim, tăng lưu lượng máu đến các cơ bắp và làm giảm nguy cơ rách cơ hoặc co cơ trong khi tập luyện. Bài tập này tác động lực đến các cơ khác nhau như cơ bắp chân,mông, mông, gót chân, gân, khi tất cả các cơ đều tham gia quá trình vận động.

đốt cháy calo

Jumping Jack cho đôi thân sắc chắc, cơ bụng siết chặt

Động tác này sẽ đốt 300 calo chỉ trong 20 phút.

Nhảy dây

Nhảy dây từ xưa đến nay là một bài tập dễ dàng mà chúng ta được giáo dục và áp dụng tập luyện mỗi ngày từ khi còn bé, bởi nó có thể thực hiện ở bất cứ độ tuổi nào và  hiệu quả đốt cháy calo hơn so với bất kỳ hình thức tập luyện nào khác.

đốt cháy calo

Tác động khi nhảy dây lên toàn bộ cơ thể giúp bạn giảo phóng lượng calo hiệu quả

Dành ra 15 phút mỗi buổi sáng bạn sẽ đốt cháy được 250 Calo. Đây là bài tập giúp vận động cơ toàn thân, sự kết hợp tay chân tác động lên những vùng nhiều mỡ như: bụng, dưới cánh tay và đùi.

Leo cầu thang

Tận dụng cơ sơ vật chất ngay tại nhà, vì sao bạn không chạy bộ leo cầu thang nhỉ? Các nghiên cứu đã cho thấy rằng, leo cầu thang cũng được coi là hoạt động thể chất cường độ mạnh, đốt cháy calo mỗi phút khi chúng ta vận động.

đốt cháy calo

Nâng cao cường độ bài tập chân với 10-20 phút leo cầu thang mỗi ngày

Leo cầu thang bộ cần huy động các cơ chân và làm tiêu tốn nhiều năng lượng hơn 8-9 lần so với việc bạn ngồi và gấp 7 lần so với sử dụng thang máy. Theo ước tính, trung bình Lương calo đốt cháy ít nhất là 0,1 calo cho mỗi bước trèo lên và 0,05 calo cho mỗi bước đi xuống. Vì vậy, bạn chỉ cần leo lên, xuống cầu thang trong 10 phút thì bạn sẽ có thể đốt cháy Calo trong khoảng 100 Calo.

Đây là cách đốt cháy Calo đơn giản và dễ thực hiện giúp đánh tan mỡ thừa toàn thân. Hoạt động này không chỉ giúp bạn có đôi chân săn chắc mà còn đốt cháy năng lượng hiệu quả. Chỉ cần kiên trì vận động leo thang bộ 10 – 15 phút mỗi ngày là bạn cũng đã có thể giảm được cân theo ý mình

Chạy bộ

Chạy bộ là bài khởi động không thể không có trong tập gym, nó giúp làm nóng cơ thể, lưu thông máu toàn cơ thể và thúc đẩy nhịp tim tăng lên cao. Ngoài ra, các bạn có thể chạy bộ chặng dài mỗi sáng thay thế luyện các bài tập trên. Chạy bộ với tốc độ càng cao thì khả năng đốt cháy Calo càng lớn, tuy nhiên chạy bộ tiêu hao rất nhiều thể lực vậy nên bạn cần cân đối sức bền và khả năng chịu đựng của bản thân.

đốt cháy calo

Chạy bộ tạo sức bền cho cơ thể

Theo nghiên cứu và tổng hợp từ thực tế, 1 người nặng 90kg có thể đốt cháy 750 calo mỗi giờ ở tốc độ thư giãn.

Bài tập này khá dễ dàng và phù hợp với với hầu hết tất cả mọi người khi có thể tập luyện tại các trung tâm thể hình hay chạy bộ tại nhà. Để tăng hiệu quả đốt cháy Calo cao hơn, hãy thay đổi chạy lên độ dốc khi kết hợp những đợt ngắn trên đường chạy.

Tập tạ

Nếu bạn không muốn đến các trung tâm thể hình, hay những chỗ đông người, vì sao bạn không sắm cho mình một chiếc tạ nhỏ và tự tập tại nhà?. Thực hiện những bài tập tạ đòi hỏi sự tham gia của các cơ bắp với cường độ mạnh giúp việc đốt cháy Calo dễ dàng và nhanh hơn.

đốt cháy calo

Để bắp tay chắc chắc và không còn mỡ, bạn không thể bỏ qua các bài tập tạ tay

Với 15 phút tập tạ mỗi ngày, các bắp thịt và mỡ thừa  sẽ được thay thế bằng các bó cơ săn chắc, giúp định hình khung người hiệu quả.

Ngoài ra bạn nên cân chỉnh lại chế độ ăn Eat Clean và cần thêm sự hỗ trợ của các sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn như Diet Supplement Naikatsu,…

đốt cháy calo

Viên uống hỗ trợ giảm cân, đốt mỡ trắng Diet Supplement Naikatsu

Viên uống giảm cân Naikatsu là sản phẩm giảm cân thuộc Top đầu với hiệu quả đốt mỡ trắng, không khiến cơ thể bị mất nước và mệt mỏi, chán ăn,… khi sử dụng sản phẩm. Viên uống được sản xuất từ các thành phần từ thiên nhiên như các loại vitamin, tinh bột không béo, chất xơ, các loại trái cây giàu chất dinh dưỡng,… đặc biệt với 2 thành phần có chức năng chính để tăng hiệu quả giảm cân chính là Vỏ quả măng cụt có nhiệm vụ chính đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn cơ thể hấp thụ chất béo và vỏ giác xác làm cơ thể không còn cảm giác thèm ăn và no lâu.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp bạn có được giấc ngủ sâu hơn, tinh thần thoải mái hơn khi sử dụng mà không sợ các tác dụng phụ khác sau này.

Mọi thông tin cần tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ tới Hotline 1900 6892 để được hỗ trợ

>> Khám phá chế độ ăn của người Nhật Bản để có thân hình cân đối

Bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo của