Bùng cháy cùng sức nóng tại chương trình lễ ra mắt thương hiệu Naikatsu

Nguyễn Quang Khánh 11:22 chiều 20 Tháng Mười Hai, 2018

Vào ngày 18/12/2018, tại khách sạn Melia, thương hiệu viên uống làm đẹp Naikatsu trực thuộc Công ty TNHH ĐT&DV Quang Nguyễn đã chính thức ra mắt và giới thiệu các dòng sản phẩm viên uống làm đẹp thiên nhiên có tác dụng cải thiện sắc đẹp, vóc dáng của phụ nữ Việt.

Trang trọng – lịch sự – đậm chất Nhật Bản, tại buổi lễ ra mắt thương hiệu Naikatsu đã quy tụ hơn 200 khách mời là các đại lý, nhà phân phối, các chủ Spa, TMV trên toàn quốc đến tham dự và chung vui cùng Naikatsu.

Lễ ra mắt thương hiệu

Hàng trăm khách mời đến từ các tỉnh thành trên toàn quốc hội tụ trong buổi lễ ra mắt thương hiệu Naikatsu

Ngay tại sảnh bên ngoài khán phòng, các khách mời không chỉ được chụp ảnh, check-in với những chàng trai cô gái mặc Kimono – nét văn hóa đặc trưng Nhật Bản mà còn mãn nhãn với khu trưng bày sản phẩm viên uống Naikatsu đẹp mắt, trải nghiệm và cảm nhận nét Nhật Bản trên từng sản phẩm.

Lễ ra mắt thương hiệu

Lễ ra mắt thương hiệu

Dàn khách mời V.I.P đến tham dự buổi lễ ra mắt Naikatsu

Lễ ra mắt thương hiệu

Khách mời đặc biệt có nữ diễn viên – MC Đan Lê, đồng thời là MC chủ trì cho buổi lễ ra mắt

Lễ ra mắt thương hiệu

Bàn trưng bày 4 dòng sản phẩm Naikatsu

lễ ra mắt Naikatsu

Các chuyên gia Nhật Bản trao đổi cùng khách mời về sản phẩm Naikatsu

Bắt đầu buổi lễ với màn múa trống Taiko truyền thống Nhật Bản khuấy động không khí cuồng nhiệt đưa người xem đến với không gian văn hóa lâu đời, uy nghiêm của xứ hoa anh đào.

Lễ ra mắt thương hiệu

Lễ ra mắt thương hiệu

Màn biểu diễn múa trống Taiko truyền thống Nhật Bản

Sau màn mở đầu là nghi lễ mở ra một triều đại mới – Triều đại Naikatsu hoàn toàn mới trong ngành viên uống làm đẹp sẽ giúp các chủ Spa – TMV mở ra một kỷ nguyên mới, một bước ngoặt mới, khẳng định sức mạnh và tầm vóc cũng như sự thống trị thế giới làm đẹp trong năm 2019 và tương lai xa hơn nữa.

Lễ ra mắt thương hiệu

Lễ ra mắt thương hiệu

Đại diện 2 công ty Nhật Bản – Việt Nam chính thức mở ra triều đại Naikatsu mới

Tiếp nối buổi lễ là bài phát biểu giới thiệu về thương hiệu và sản phẩm viên uống làm đẹp Naikatsu đến từ đại diện thương hiệu Naikatsu – Ông Nguyễn Quang Khánh. Trong bài phát biểu khai mạc sự kiện, Ông Quang Khánh cho biết những dự định ấp ủ đối với sản phẩm viên uống trong suốt 2 năm qua với mong muốn đưa đến những cải thiện và làm đẹp từ bên trong không chỉ đối với phụ nữ Việt mà còn dành cho tất cả mọi người. Với công nghệ đột phá, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên vật liệu được sản xuất tại Nhật Bản, Naikatsu chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng nhiều chị em phụ nữ trong công cuộc cải thiện sắc đẹp tự nhiên từ bên trong.

Lễ ra mắt thương hiệu

Đại diện thương hiệu Naikatsu – Ông Nguyễn Quang Khánh phát biểu mở màn chương trình

Với sứ mệnh “Nâng tầm sắc đẹp Việt” của mình, Naikatsu mong muốn thay đổi và cải thiện vẻ đẹp phụ nữ Việt ngày càng hoàn hảo hơn, cao cấp hơn mỗi ngày.

Lễ ra mắt thương hiệu

Đại diện đến từ Nhật Bản lắng nghe bài phát biểu

Sự kiện với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng, sức khỏe tại Nhật Bản, đồng thời cũng là nhà nghiên cứu, giám đốc Công ty TNHH Medicina Pharmaceutical số 1 Nhật Bản về dược phẩm. Ông Fumi Igarashi đại diện thay mặt phát biểu về việc bắt tay hợp tác cùng công ty TNHH Quang Nguyễn và cho ra đời dòng sản phẩm viên uống làm đẹp. Bên cạnh đó, các khách mời còn được cùng nhau nhìn và khám phá công nghệ, quá trình sản xuất ra một viên uống và nhà máy sản xuất hiện đại, tân tiến hàng đầu tại Nhật Bản.

Lễ ra mắt thương hiệu

Ông Fumi Igarashi – Đại diện Nhật Bản phát biểu 

Không dừng lại tại đây, trong buổi lễ đã diễn ra cuộc đàm thoại trao đổi những thông tin, giải đáp mọi thắc mắc giữa các chuyên gia Nhật Bản – Việt Nam và các khách mời tham dự buổi lễ. Giúp các chủ spa, TMV có cơ hội được nắm rõ hơn về cơ chế, tác dụng và liệu trình liên quan đến viên uống Naikatsu

Lễ ra mắt thương hiệu

Lễ ra mắt thương hiệu

Cuộc đàm thoại giữa các chuyên gia và các khách hàng

Các chuyên gia giải đáp những vấn đề thắc mắc của các chủ spa, thẩm mỹ viện như: ” Liệu trình sử dụng viên uống giảm cân như thế nào?” ” Viên uống trắng da sau khi ngừng sử dụng có bị hồi da lại hay không?” “Giảm cân có bị mất nước, mệt mỏi như các viên uống giảm cân khác?”….. Lễ ra mắt thương hiệu

Lễ ra mắt thương hiệu

Lễ ra mắt thương hiệu

Khách mời đưa ra những câu hỏi, thắc mắc về sản phẩm viên uống Naikatsu

Chính vì vậy, Ông Fumi Igarashi đã đưa ra lời hứa và cam kết với sản phẩm viên uống làm đẹp thương hiệu Naikatsu là 1 trong những viên uống số 1 hiện nay với chất lượng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 2200:2005 an toàn cho sức khoẻ con người. Và cam kết đây cũng sẽ là sản phẩm giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam bùng nổ doanh số, phát triển kinh tế vững chắc

Lễ ra mắt thương hiệu

Chuyên gia giới thiệu về thành phần, tác dụng và hiệu quả của sản phẩm

Đặc biệt hơn hết, phần thưởng tri ân tới mọi khách hàng đến dự buổi lễ là 1 phần được nhiều người mong chờ không kém, với giá trị các giải thưởng siêu KHỦNG. 1 chiếc Iphone XS Max và chuyến du lịch Nhật Bản tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng may mắn cuối cùng đã thuộc về chủ spa Song Hà.

Lễ ra mắt thương hiệu

Lễ ra mắt thương hiệu

Lễ ra mắt thương hiệu

Song Hà spa là chủ nhân may mắn của giải thưởng trị giá lên đến 70 triệu đồng

Khép lại chương trình là buổi lễ ký kết chuyển giao Công nghệ Nhật Bản đến tay khách hàng phân phối các sản phẩm viên uống làm đẹp Naikatsu. Cơ hội duy nhất được ký kết trực tiếp cùng chuyên gia Nhật Bản là dấu mốc quan trọng đối với các spa, TMV để tạo dựng được lòng tin đến khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng là điểm nhấn của sự kiện lễ ra mắt thương hiệu Naikatsu lần này

Lễ ra mắt thương hiệu

Lễ ra mắt thương hiệu

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ viên uống Naikatsu đến tay khách hàng

Lễ ra mắt thương hiệu

Các đại lý, nhà phân phối chính của Naikatsu

Dù mới chỉ ra mắt vào tháng 12 năm nay, Naikatsu đã thực sự để lại được ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng, đặc biệt là các chủ spa, TMV về thương hiệu, sản phẩm cũng như chất lượng thực sự hiệu quả với người tiêu dùng. Naikatsu là thương hiệu viên uống làm đẹp Nhật Bản đã và đang được mở rộng phân phối tại toàn bộ các chuỗi spa, TMV lớn trên toàn quốc. Và doanh nghiệp phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam là Công ty TNHH ĐTTM&DV Quang Nguyễn.

ký kết

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa 2 đại diện Nhật Bản – Việt Nam

Chắc chắn trong tương lai gần, Naikatsu sẽ thực sự trở thành “cơn sốt” trong lĩnh vực làm đẹp, là nguồn doanh thu chính, là thương hiệu uy tín của hàng nghìn spa, TMV trong và ngoài nước.

Bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo của