TOP 7 động tác đốt cháy mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng

Nguyễn Quang Khánh 3:34 chiều 26 Tháng Ba, 2019

Vòng eo con kiến là ước mơ, mục tiêu của toàn bộ các chị em phụ nữ cùng với số đo 3 vòng chuẩn, những đường cong quyến rũ người nhìn, là niềm tự hào của phái đẹp. Tuy nhiên, để có 1 vòng 2 săn chắc, thon gọn không phải là điều dễ dàng. Hãy lưu ngay những động tác đốt cháy mỡ bụng hiệu quả ngay sau đây

Plank

Plank – Bài tập “vàng” của các động tác đốt cháy mỡ bụng, plank giúp cơ thể nhanh chóng loại bỏ các tế bào mỡ thừa, lấy lại vòng eo săn chắc và hình thành cơ bụng cực nhanh. Chỉ với 1 phút tập Plank, lượng mỡ đốt cháy đã tương đương cả ngàn cái gập bụng, vì việc thường xuyên áp dụng bài tập này là cực kỳ cần thiết nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh nhất.

động tác đốt cháy mỡ bụng

Bài tập Plank có khả năng đốt cháy mỡ, tiêu hao năng lượng lớn

Plank có khá nhiều biến tấu kết hợp cùng tay, chân, bụng giúp tác động lên vùng bụng, lưng và phần hông. Kết hợp thêm với squat đảm bảo chỉ một thời gian ngắn thì bụng phẳng eo thon không còn là chuyện quá khó.

Nâng chân

Bài tập nâng chân – Động tác đốt cháy mỡ bụng dưới hiệu quả ngay tại nhà với những động tác đơn giản, dễ thực hiện sẽ góp phần đánh tan mỡ cứng dưới bụng tạo những múi cơ chắc khỏe

động tác đốt cháy mỡ bụng

Bài tập nâng chân, săn bụng mang đến phần eo phẳng lỳ và chắc cơ

Cách thực hiện:

Bạn nằm ngửa trên sàn nhà, để 2 chân nằm thẳng khép chặt với nhau

Sau đó nâng đồng thời 2 chân lên cao, vuông góc với cơ thể, hít vào sâu

Từ từ hạ xuống, thở ra đều

Tiếp tục lặp lại trong 1 phút, nghỉ 30 giây và thực hiện lại

Lặp lại 3 lần

Lưu ý:

– Chân hạ xuống không chạm đất, để cách mặt đất 5cm và giữ nguyên trong 5 giây rồi nâng lên

>> Xem thêm: Nên giảm cân hay giảm mỡ – Bạn đã biết cách giảm thon gọn chưa?

Bài tập giảm béo bụng với bóng

Nếu bạn đi tập thể hình hoặc yoga có thể tận dụng dụng cụ luyện tập bằng bóng kết hợp cũng là động tác đốt cháy mỡ bụng hiệu quả không kem các bài tập khác. Khi tập với bóng bạn cần sự cân bằng và tập trung cao để điều khiển bóng không bị di chuyển. Do đó, các cơ sẽ được kéo căng sử dụng hết sức

động tác đốt cháy mỡ bụng

Tập luyện cùng bóng tập sự cân bằng và tập trung cao độ để đốt cháy mỡ

Cách thực hiện:

– Bạn đặt hai chân lên quả bóng, chống hai tay vuông góc với sàn để làm trụ.

– Bóng đặt tại bàn chân và khuỷu chân để giữ bóng chắc chắn

– Hít sâu, đẩy đầu gối về trước đồng thời di chuyển quả bóng theo chân, thở ra rồi duỗi thẳng chân về sau.

Thực hiện liên tục 3 lần, mỗi lần 12 nhịp giúp đốt cháy mỡ bụng, săn chắc, tạo cơ cực nhanh. Không chỉ vậy, bài tập giảm mỡ bụng này còn tác động lên vùng mông, giúp đốt cháy mỡ thừa ở mông, đùi rất hiệu quả.

Đăng ký ngay để tham gia khóa đào tạo GIẢM CÂN MIỄN PHÍ cùng PGS – TS Hồ Bá Do:

form-dang-ky-tu-van-dich-vu

Động tác gập bụng

Đây là bài tập giảm mỡ bụng truyền thống nhất và dễ thực hiện nhất. Tuy không có khả năng lên có nhanh, chỉ có tác dụng giúp săn chắc vùng bụng nhưng đây cũng là bài tập giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

động tác đốt cháy mỡ bụng

Tác động vào phần bụng trên và bụng dưới tăng cường độ đố cháy mỡ dưới da hiệu quả

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng lưng xuống sàn nhà, chân duỗi thẳng, hai tay ôm gáy.

– Chân co góc 90 độ

– Từ từ nâng người lên, gập bụng, giữ khoảng 5 giây để tác động lên vùng cơ bụng.

– Thực hiện 30 giây rồi nghỉ 1 hiệp, thực hiện liên tiếp 3 hiệp

Bài tập leo núi – Mountain limber

Leo núi cũng là động tác tập trung chủ yếu vào phần bụng, giúp tiêu hao năng lượng và là động tác đốt cháy mỡ bụng, đồng thời tác động lên phần cơ đùi, bắp chân và hông. Làm săn chắc những vùng cơ mỡ thừa

động tác đốt cháy mỡ bụng

Đốt cháy kép mỡ phần bụng và mông, đùi nhanh chóng

Cách thực hiện:

– Chuẩn bị ở tư thế plank, nhưng thay vì hai tay chống vuông góc thì bạn chống thẳng xuống sàn.

– Co từng chân về phía trước, căng cơ bụng, hít sâu rồi thở ra.

– Tốc độ đưa chân vừa phải, không nên quá nhanh hay quá chậm, dựa vào nhịp thở để thực hiện

Thực hiện liên tục 3 lần 12 nhịp để tác động lên vùng cơ bụng một cách mạnh nhất.

Động tác vặn mình với tạ

Sư dụng tạ tập tay kết hợp cùng động tác vặn mình để giúp đốt cháy mỡ bụng 2 bên, làm săn chắc cơ phần cơ lườn ở bụng. Bài tập này tác động lên vùng eo, giúp đốt cháy mỡ phần eo, mang lại cho bạn gái đường cong gợi cảm.

động tác đốt cháy mỡ bụng

Săn cơ 2 bên sườn tạo đường cong tại eo

Cách thực hiện:

– Chân đứng thẳng, khoảng cách hai chân rộng bằng vai.

– Cầm tạ đưa lên đầu, thẳng tay và căng cơ

– Sau đó lần lượt vặn người sang bên phải rồi bên trái. Bẻ sang hết mức

– Thực hiện 60 giây một lần, mỗi lần tập 3 lượt liên tiếp.

Đạp xe trên không

Tương tự với bài tập gập bụng, động tác đốt cháy mỡ bụng này tác động toàn bộ bao gồm bụng dưới, eo và vụng trên. Phần lực chính tập trung vào phần bụng dưới

động tác đốt cháy mỡ bụng

Chân thực hiện động tác đạp xe trên không, hít thở đều đặn cùng nhịp chân 

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng trên sàn, đặt hai tay vào đằng sau đầu.

– Nâng cao hông, vai và mông lên.

– Sử dụng cơ bụng để nâng đầu gối, đổi chân trên không như đang đạp xe đạp.

– Đồng thời, bạn hãy nâng vai trái chạm vào chân phải và ngược lại.

– Lặp đi lặp lại động tác này 12 – 16 lần, thực hiện 3 hiệp

Trên đây là các bài tập để có vòng eo con kiến, cơ bụng săn chắc, vòng 3 to tròn mang đến những điểm quyến rũ đàn ông trên cơ thể người phái đẹp. Áp dụng ngay những động tác đốt cháy mỡ bụng này để sở hữu thân hình khỏe mạnh, vóc dáng mảnh mai, săn chắc giúp bạn luôn tự tin ở mọi góc nhìn nhé.

Mọi thông in cần hỗ trợ vui lòng liên hệ tới Hotline 1900 6892 để được giải đáp nhanh nhất

>> Top viên uống giảm mỡ hiệu quả không cần tập luyện

Bình luận

avatar
  Theo dõi  
Thông báo của